Rss Feed

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VIỆT NAM - HÀN QUỐC THÀNH PHỐ HÀ NỘI

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2016-2017 VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG BÁCH KHOA HÀN QUỐC VÀ CÁC DOANH NGHIỆP

Đăng lúc: Thứ năm - 15/12/2016 20:50 - Người đăng bài viết: Ban truyền thông

Sáng 14/12/2016, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc TP Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2016-2017 và Ký kết hợp tác với Trường Bách khoa Hàn Quốc (KOPO). Tới dự và chia vui cùng cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên của Nhà trường có PGS-TS Cao Văn Sâm - Phó TCT Tổng cục Dạy nghề - Bộ LĐTBXH, Ông Park Sang Sik - Công sứ kiêm tổng lãnh sự Quán HQ tại VN, Đại diện các Sở, Ban ngành của TP Hà Nội, Các Doanh nghiệp trong và ngoài nước, các cán bộ giáo viên, nhân viên của Nhà trường và đại diện HSSV.

ThS. Nguyễn Công Truyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn
Khai giảng năm học 2016-2017
.

                   ThS. Nguyễn Công Truyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn Khai giảng năm học 2016-2017. Bài diễn văn tổng kết các kết quả đạt được của thầy và trò Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc TP Hà Nội trong năm học 2015-2016. Đồng thời khẳng định quyết tâm của Nhà trường trong việc xây dựng Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc TP Hà Nội trở thành trường dạy nghề chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.
               
                Cũng trong buổi Lễ, để động viên, khích lệ kịp thời những HSSV có thành tích cao trong học tập, Nhà trường tiến hành trao học bổng cho 32 HSSV có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Ông Dương Văn Yên – TGĐ Công ty CP Cơ khí-Xây lắp-Thương mại Minh Cường
Và ông Park Jong Kyu – Trưởng VPĐD Ngân hàng XNK Hàn Quốc tại Hà Nội trao học bổng

 Xác định mối quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp là yếu tố then chốt trong thành công của Nhà trường. Trong chương trình buổi Lễ, dưới sự chứng kiến của các Quan khách, Nhà trường đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp: Cồng ty TNHH LSIS Vina; Công ty TNHH điện tử Bang Joo.

 

          ThS. Nguyễn Công Truyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường và
Ông Kim Dong Lyun – TGĐ Công ty TNHH Điện tử Bang Joo ký Biên bản hợp tác

                Cũng trong buổi Lễ Nhà trường đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Bách khoa Hàn Quốc (KOPO), với mục tiêu hợp tác toàn diện trong nhiều lĩnh vực để phấn đấu đến năm 2020 Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc TP Hà Nội sẽ trở thành trường dạy nghề chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, tiến đến công nhận bằng cấp lẫn nhau.
           

          ThS. Nguyễn Công Truyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường và
Ông Chang Chulsup – Tổng giám đốc đào tạo của Trường Bách khoa Hàn Quốc ký Biên bản hợp tác

                Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, Phó Tổng Cục trưởng TCDN, PGS-TS. Cao Văn Sâm đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc TP Hà Nội, đồng thời Phó Tổng Cục trưởng TCDN, PGS-TS. Cao Văn Sâm chúc cho Nhà trường phát huy các thế mạnh, tăng cường hợp tác quốc tế để sơm đạt mục tiêu trở thành trường nghề chất lượng cao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tuấn Hải
Nguồn tin: Phòng TC-HC
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Đăng ký thành viên