Tưng bừng Festival " KHI TÔI 18"

Tưng bừng Festival " KHI TÔI 18"
Sáng 15/3, tại trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc Thành phố Hà Nội, Huyện đoàn Đông Anh tổ chức Festival “Khi tôi 18” năm 2017
Sáng 15/3, tại trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Hàn Quốc Thành phố Hà Nội, Huyện đoàn Đông Anh tổ chức Festival “Khi tôi 18” năm 2017. Đến dự có đại diện Thành đoàn Hà Nội, Hội sinh viên Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Cường – TVHU – Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, trưởng, phó một số phòng, ban, đoàn thể của huyện, đại diện BGH các trường THPT, Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng và Dạy nghề, cùng gần 700 em học sinh, sinh viên đến từ 10 trường học trên địa bàn huyện.

 Festival “Khi tôi 18” là một trong những hoạt động quan trọng của huyện đoàn Đông Anh trong chùm hoạt động chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn 26/3, chào mừng Đại hội đoàn các cấp. Với các tiêu chí rõ ràng, festival năm nay đã góp phần hỗ trợ trang bị những kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên khi đủ 18 tuổi; Thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện trong thanh niên học sinh bậc Trung học phổ thông; là sân chơi bổ ích, thiết thực cho thanh niên thể hiện năng khiếu, tài năng, niềm tự hào, ý thức trách nhiệm và sự tham gia đóng góp với cộng đồng, xã hội.





Đến với Festival “Khi tôi 18” năm nay, các em học sinh, sinh viên trong huyện được tham gia vào nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, như thi kéo co, chung kết giải bóng đá thanh niên, đặc biệt là Hội thi dân vũ quốc tế với những màn biểu diễn sôi động đã thu hút đông đảo các em học sinh, sinh viên tham gia.

Nhân dịp này, huyện đoàn Đông Anh đã khen thưởng cho 30 em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào “học tâp, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp”.

 



 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tuấn Hải

Nguồn tin: Nhóm CNTT