Nhà trường tổ chức "Gặp mặt đầu xuân"

Nhà trường tổ chức "Gặp mặt đầu xuân"
Trong không khí rộn ràng đón chào xuân mới, sáng ngày 15/02/2016 (tức mùng 8 tết Bính Thân), trường Cao đẳng nghề Việt Nam Hàn Quốc TP Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống đầu năm cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Công Truyền - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường biểu dương kết quả mà trường Cao đẳng nghề Việt Nam Hàn Quốc TP Hà Nội đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời khẳng định năm 2016 sẽ là năm nhà trường có nhiều đổi mới và nhiều nhiệm vụ khó khăn phải hoàn thành. Do đó, toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động phải nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết một lòng, cùng nhau phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, tiếp tục xây dựng nhà trường trở thành trường chất lượng cao.


Tập thể cán bộ, viên chức, người lao động  trường Cao đẳng nghề Việt Nam Hàn Quốc TP Hà Nội đồng lòng, cùng nhau quyết tâm thực hiện thành công các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm 2016.
 
Đối với trường Cao đẳng nghề Việt Nam Hàn Quốc TP Hà Nội, buổi gặp mặt đầu xuân của các cán bộ giáo viên và các cán bộ lãnh đạo, quản lí đã trở thành một thông lệ tốt đẹp. Đây là dịp để cùng nhau ôn lại những thành tựu tốt đẹp của nhà trường - ngôi nhà chung của các thế hệ thầy giáo, cô giáo; cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới. Đây cũng là dịp để tập thể cán bộ, viên chức cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, vun đắp và tăng cường tình đoàn kết, quyết tâm xây dựng nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ.
 
Theo phong tục truyền thống, đồng chí Nguyễn Công Truyền thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường trao các phong bao lì xì đầu năm mới cho cán bộ, giáo viên với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình của cán bộ, viên chức trường Cao đẳng nghề Việt Nam Hàn Quốc TP Hà Nội.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Tuấn Hải

Nguồn tin: Phòng Đào Tạo NCKH&QHQT