Rss Feed

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VIỆT NAM - HÀN QUỐC THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Khai xuân, gặp mặt đầu xuân 2020

Đăng lúc: Thứ hai - 10/02/2020 09:00 - Người đăng bài viết: Ban truyền thông
 Hòa cùng không khí đón xuân rộn ràng, ngày 10/02/2020, tại phòng Hội thảo, trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc TP Hà Nội đã long trọng tổ chức khai xuân, gặp mặt đầu xuân với sự có mặt đông đủ của Đảng ủy, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường.


 

Mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Công Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp đầu năm đến toàn thể Cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực của tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên trong năm 2019 và chúc cho năm 2020 sẽ là một năm làm việc đầy thành công đến với trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc TP Hà Nội. Trong niềm vui, hân hoan của những ngày đầu Xuân, mọi người cùng nâng ly chúc nhau năm mới bình an, may mắn. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, mỗi người còn nhận được phong bao lì xì may mắn từ lãnh đạo nhà trường.

Năm 2020 đã gõ cửa, BGH cùng toàn thể Cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, đoàn kết hơn nữa để hoàn thành thật tốt sứ mệnh và nhiệm vụ của mình, cùng nhau đưa Nhà trường ngày càng lớn mạnh. Nhân dịp năm mới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người. Chúc cho năm 2020 sẽ thực sự là một năm thật nhiều may mắn, bình an và thành công rực rỡ tới nhà trường nói chung và mỗi thành viên của mái trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc TP Hà Nội nói riêng.

 

Bên cạnh buổi gặp mặt được diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm phấn khởi, ấm áp, hân hoan chào đón năm mới của tất cả mọi người tham dự. Nhà trường còn tổ chức tập huấn cho CBGV, CNV những kỹ năng phòng chống dịch bệnh và các đơn vị ra quân vệ sinh khu vực làm việc, các xưởng thực hành cũng như khu vực tự quản để chuẩn bị đón các em HSSV quay lại học tập sau chuỗi ngày nghỉ tết.

Tác giả bài viết: NGUYEN TUAN HAI
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Đăng ký thành viên